CR7 là ai mà lại được nhiều người yêu thích đến thế?

CR7 là ai? Đó chính là cầu thủ bóng đá hàng đầu thế giới Cristiano Ronaldo. Một trong những huyền thoại của nền bóng đá thế giới. Nhờ sở hữu cho mình kỹ thuật xử lý bóng siêu nhanh, khả năng chuyền và sút bóng điêu luyện, CR7 không chỉ mang về cho mình 5 quả bóng vàng mà còn mang về cho đội tuyển của mình những giải thưởng vô cùng danh giá. 

CR7 – Ngôi sao của nền bóng đá thế giới

Cristiano Ronaldo – hay còn được biết đến với biệt danh là CR7. Anh sinh năm 1985, là cầu thủ trẻ nhưng đầy tài năng, sở hữu cho mình hàng ngàn giải thưởng đắt giá. CR7 ngày càng trở thành một trong những siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới được khá nhiều người yêu thích và biết đến. Mặc dù chuẩn bị bước sang tuổi 37 nhưng phong độ trên mỗi trận bóng của anh vẫn giữ vững như lúc còn 20. 

Những đội bóng mà CR7 từng tham gia thi đấu

Sự nghiệp bóng đá của CR7 trải qua rất nhiều bước ngoặt ở những đội bóng khác nhau, cùng chúng tôi tìm hiểu về những đội bóng mà siêu sao bóng đá hàng đầu này từng tham gia để thi đấu nhé để hiểu thêm CR7 là ai nhé!

CR7 là ai mà được Manchester United chiêu mộ về đội bóng?
CR7 là ai mà được Manchester United chiêu mộ về đội bóng?

Những đội bóng đầu tiên của CR7

Năm CR7 lên 10 tuổi, anh tham gia vào đội bóng Andorinha, sau đó chuyển sang đội Nacional. Đây là những đội bóng đầu tiên khiến anh nhận ra được khả năng bóng đá của mình, anh có thể luyện tập cũng như trau dồi kinh nghiệm, từ đó là bàn đạp cho sự nghiệp bóng đá sau này của anh.

Sporting Lisbon

Vào năm 1997, đội bóng Sporting Lisbon là nơi tiếp theo mà Cr7 gia nhập. Từ sau khi tham gia vào 2 đội bóng trước đó và đạt được những thành công nhất định. CR7 được Sporting Lisbon để ý đến và chiêu mộ vào đội bóng của mình, anh bắt đầu thi đấu chính thức tại đội bóng này. Từ đó nhiều người đã biết đến CR7 là ai

Manchester United – Nơi tiếp theo mà CR7 gia nhập thi đấu

CR7 là người được nhận được mức lương siêu khủng từ Real Madrid
CR7 là người được nhận được mức lương siêu khủng từ Real Madrid

Tại mùa giải 2003 – 2007, CR7 tham gia thi đấu chính thức tại đội bóng Manchester United với chiếc áo số 7. Tại nơi đây, anh đã đạt được những thành công vang dội, mang về cho M.U những chiến thắng ngoạn mục. CR7 kết thúc mùa giải này khi tham gia 40 trận đấu và mang về 6 bàn thắng và trở thành cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải.

Không những thế, sau 6 năm đầu quân cho Manchester United thì CR7 không ngừng trau dồi kiến thức, học hỏi, rèn luyện kỹ năng, từ đó anh đã mang về hàng ngàn những bàn thắng, trở thành một trong những cầu thủ bóng đá có thành tích vượt trội, xuất sắc, mang về nhiều chiến thắng cho đội tuyển.

CR7 là ai mà được tham gia vào CLB Real Madrid? 

Vào năm 2008, cầu thủ CR7 có nguyện vọng rời Manchester United. Sau đó, anh được CLB Real Madrid chiêu mộ vào đội với mức giá là 80 triệu bảng Anh – một mức giá siêu khủng mà bất kỳ một cầu thủ bóng đá nào cũng mong muốn.

Tại đây, anh đem về ngày càng nhiều chiến thắng vang dội, CR7 ngày càng trở nên tỏa sáng và trở thành một siêu sao bóng đá trên thế giới được hàng triệu người hâm mộ trên thế giới biết đến và yêu thích. Bắt đầu từ năm 2018, anh rời đội tuyển và bắt đầu chính thức gia nhập vào Juventus. 

CR7 là ai và sự nghiệp bóng đá thành công vang dội
CR7 là ai và sự nghiệp bóng đá thành công vang dội

Những danh hiệu vượt trội mà CR7 đã nhận được

Đến đây chắc không còn ai thắc mắc CR7 là ai nữa vì những thành tích mà anh đã đạt được. Dưới đây là một số những thành tựu, những danh hiệu mà anh từng đạt được trong những năm tham gia thi đấu bóng đá vào những mùa giải:

  • CR7 lần lượt giành được danh hiệu quả bóng vàng FIFA vào trong suốt các năm 2008, 2014, 2015, 2016, 2017.
  • Năm 2008: Đạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc của năm.
  • Năm 2016, 2017: Anh mang về danh hiệu cầu thủ nam xuất sắc của FIFA và UEFA.
  • Mang về cho mình thành tích là cầu thủ xuất sắc nhất năm vào mùa giải 2007 – 2008 của UEFA.
  • CR7 là cầu thủ đầu tiên đạt danh hiệu Chiếc giày vàng tại các giải vô địch các quốc gia.
  • Là cầu thủ giành về nhiều bàn thắng nhất bằng đánh đầu tại EURO.
  • Tại vòng bán kết của Champions League, anh ghi được 14 bàn thắng và trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất.
  • Lần lượt dành được danh hiệu quả bóng vàng, quả bóng bạc tại FIFA club world cup  tại các năm 2008, 2014, 2016, 2017.
  • Nhận được danh hiệu Chiếc giày bạc UEFA Euro vào năm 2016.

Trên đây là những thành tích xuất sắc, những danh hiệu danh giá mà cầu thủ CR7 đã đạt được trong suốt thời gian tham gia thi đấu của mình tại những CLB khác nhau. Nhờ những kỹ năng bẩm sinh, khả năng học hỏi và trau dồi kinh nghiệm của mình thì CR7 trở thành một trong những ngôi sao bóng đá hàng đầu. Chắc hẳn bạn đã biết rõ CR7 là ai rồi phải không?

Kết luận

Thông qua bài viết trên, các bạn cũng đã trả lời cho mình được câu hỏi đặt ra: CR7 là ai mà lại được nhiều người yêu thích, ngưỡng mộ đến thế? Với những danh hiệu mà anh mang lại cũng như những cống hiến của anh cho nền bóng đá thế giới. Sự nghiệp bóng đá của anh sẽ ngày càng phát triển nhiều hơn nữa và trở thành một siêu sao hàng đầu trong mắt người hâm mộ. Hãy đến với Luck8b để có được những giây phút đặt niềm tin vào những chiến thắng sắp tới của CR7. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *